หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Amily solo đường trên hay nhất Liên quân mùa 10

Nếu bạn có dự định chọn Amily cho các trận đánh Liên quân sắp tới của mình trong mùa giải này thì bạn đang có hướng đi thực sự tuyệt vời đấy. Khó có con tướng đường trên nào lại có thể có lối đánh xông xáo và mạnh mẽ như Amily.

Cô nàng sở hữu cho mình khả năng gây sát thương khủng cũng như khả năng khống chế tốt. Điều này khiến những cuộc đối đầu đường trên của cô nàng mạnh bạo hơn bao giờ hết. Tuy là Amily rất dễ nhận đòn đánh phủ đầu của địch thủ khi đối đầu trực tiếp nhưng chúng ta chỉ cần có cách lên đồ giáp thật tốt là được.

Hãy cùng chúng mình khám phá cách chơi Amily hay nhất mùa này nhé!

Bảng kỹ năng của Amily

Cô nàng Amily của chúng ta cần được tăng kỹ năng Tăng Đao Kích đầu tiên. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của cô nàng và Amily lại cực kỳ caanf nó trong những level đầu tiên khi mới ra đường. Nâng cấp Tăng Đao Kích tại level 1 và 3 để dọn lính nhanh cũng như làm chậm đối thủ, sẵn sàng áp sát gây sát thương cực kỳ khó chịu. Bạn sẽ hoàn thiện kỹ năng này cho Amily tại các level 5-7-10 và 13.

Tại level 2 bạn hãy nâng Liên Hoàn Cước để áp đảo về đường đối với tướng cùng đi đường với mình. Amily cần thực hiện một số giao tranh cũng như cận chiến để đè đường đối phương càng sớm càng tốt nên Liên Hoàn Cước cũng cần được nâng cấp sớm trong các level kế đó là 6-9-11-14 và 15.
Liên Hoàn Cước ở cấp độ 2 sẽ giúp Amily chơi hổ báo hơn rất nhiều
Liên Hoàn Cước ở cấp độ 2 sẽ giúp Amily chơi hổ báo hơn rất nhiều
Đối với Cuồng Bạo Cước – kỹ năng mạnh nhất của cô nàng thì bạn hãy hoàn thành nâng cấp sớm nhất qua ba level là 4-8-12. Cuồng Bạo Cước chính là kỹ năng gây sát thương chính để solo đường của cô nàng nên bạn đừng ngạc nhiên nếu chúng tôi đề xuất để nó max level sớm nhất nhé.

Lên đồ cho Amily

Như đã nói từ đầu Amily là tướng chuyên đi solo và đè đường đối thủ nên cô nàng cần được lên rất mạnh các trang bị tăng giáp và kháng phép. Dưới đây là gợi ý lên đồ hoàn chỉnh để tối ưu hóa sức mạnh cho Amily:

●    Áo Choàng Thần Ra làm tăng giáp và tăng hồi máu để Amily bùng nổ hơn nữa trong vị thế đi solo đè đường.

●    Giày Kiên Cường tăng giáp phép và tốc độ chạy.

●    Phức Hợp Kiếm để tăng sát thương vật lý, tốc độ đánh cũng như hút máu đối phương tăng máu cho mình.

●    Nanh Fenrir tăng công vật lý

●    Huân Chương Troy cộng giáp phép và tăng máu.

●    Giáp Thống Khổ tăng giáp và máu cho Amily.

Cách chơi Amily

Đầu game

Amily là một trong những tướng mạnh nhất ở đầu game nên ngay khi ra đường bạn cần thể hiện được vị thế của mình.
Ngay từ đầu trận Amily cần có lối chơi thực sự xông xáo để mang ưu thế về cho team
Ngay từ đầu trận Amily cần có lối chơi thực sự xông xáo để mang ưu thế về cho team
Hãy dọn nhanh đợt lính đầu tiên để lên level 2 trước và kiểm soát mục tiêu Chim Ánh Sáng. Sử dụng Liên Hoàn Cước để gây sát thương rồi kết liễu đối phương bằng Tăng Đao Kích. Amily cùng có thể phối hợp cùng Rừng để ăn Rồng sớm hoặc hổ báo cướp Rồng của đối phương rồi về đường của mình để tiếp tục dọn lính.

Giữa game


Giữa game cũng là thời điểm Amily có thể rất xanh xao, sẵn sàng củ hành 1-2 tướng sát thương vật lý.

Cô nàng cũng có thể di chuyển đi cướp Rừng của team địch nếu Rừng của đối phương đã mất mạng để dẫn trước từ 2-3k tiền. Tuy nhiên sự hổ báo của bạn nên được kiềm chế tránh trường hợp phải đối đầu với 4 hoặc thậm chí cả team địch nhé.
Đẳng cấp của Amily sẽ được phát huy cao nhất ở giữa game
Đẳng cấp của Amily sẽ được phát huy cao nhất ở giữa game
Cuối game

Sau khi cống hiến solo hết mình ở hai quãng đầu game thì đến cuối game Amily cần cẩn thận hơn bao giờ hết. Lúc này là lúc giao tranh nổ ra nhiều nhất nhưng Amily của chúng ta không hề có lợi thế khi tham gia các giao tranh này. Cô nàng rất dễ trở thành mục tiêu nếu không còn Tốc biến.

Cách tốt nhất là bạn hãy để Amily núp bụi và bất ngờ xông ra nắm thế tấn công để tiêu diệt kẻ địch giúp đồng đội. Tranh thủ khi các giao tranh nổ ra ở các đường khác thì Amily cần đẩy cao đường mình đang đi để sớm công nhà đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น