หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

Làm thế nào để chơi bắn súng đua xe trên ROS mobile

ROS mobile là một trong số ít tựa game sinh tồn có cách chơi bắn súng đua xe. Đây là phần mới nhất trong bản cập nhật ROS mobile gần đây. Cách chơi này được phát triển nhằm mục đích tạo ra sự khác biệt với những tựa game sinh tồn khác trên thị trường và giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi bắn súng đua xe mới mẻ này và cung cấp một số mẹo giúp bạn tồn tại lâu hơn trong ROS mobile. Hãy theo dõi bài viết để bổ sung cho mình những thông tin hữu dụng này nhé!

Cách bước chơi bắn súng đua xe trên ROS mobile

Để chơi bắn súng đua xe trên ROS mobile bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây. Thao tác để chơi rất dễ dàng, hãy thực hiện lần lượt các bước nhé!

Bước 1: Khi tựa game ROS Mobile update phiên bản mới nhất xong, bạn hãy đăng nhập vào game. Tiếp theo sẽ có một thông báo về chơi bắn súng đua xe trên ROS mobile.

Bước 2: Bạn hãy nhấn vào Death Race Mode > Start để bắt đầu quá trình chơi bắn súng đua xe trên ROS mobile.

Bước 3: Khi mới vào game bạn sẽ thấy một bảng hướng dẫn cơ bản được mô tả bằng hình ảnh để bạn có thể dễ dàng hiểu được. Hãy bỏ chút thời gian để tham khảo nội dung chơi bắn súng đua xe trên ROS mobile này nhé.

Bước 4: Bạn sẽ được sắp xếp vào một nhóm bất kỳ, trong nhóm bạn có thể là lái xe hoặc không. Nhiệm vụ của bạn vẫn là sống sót đến cuối cùng và bạn chỉ có thể chiến đấu và di chuyển trên xe, nếu xuống xe bạn sẽ bị loại ngay lập tức.
Các bước chơi bắn súng đua xe của ROS mobile rất đơn giản
Các bước chơi bắn súng đua xe của ROS mobile rất đơn giản
Bước 5: Đồng thời bạn cũng cần phải nhặt đồ như chế độ thường. Tuy nhiên, bạn phải phá hòm trên đường để làm việc này, mỗi hòm sẽ có súng và đạn khác nhau. Các chấm xanh mà bạn gặp phải cũng cung cấp đạn dược xe đi qua.

Bước 6: Cuối cùng, đừng quên đi vào bo trước khi quá muộn, mặc dù bạn đang chơi bắn súng đua xe thì vẫn bị giới hạn bởi bo.

Một số lưu ý khi chơi ROS mobile

Bên cạnh cách chơi bắn súng đua xe, thì khi chơi ROS mobile bạn cũng cần phải lưu ý một số điểm sau để có thể kéo dài thời gian sinh tồn của mình.

Tốc độ nhảy dù

Bạn có 2 cách điều chỉnh tốc độ nhảy dù, tùy vào lối chơi của mình để chọn tốc độ nhảy dù phù hợp:

-    Bay chậm: Bung dù ra sớm hơn mọi người, chủ yếu chọn các vị trí an toàn, xa vùng nguy hiểm và nhìn trước được điểm rơi của các người chơi gần đó

-    Chạm đất nhanh: Chờ gần gần đất rồi mới bung dù, chủ yếu chọn các vị trí trung tâm và nhặt loot nhanh, chạm trán kẻ địch liên tục.

Chọn địa điểm rơi

-    Rơi tại vùng trung tâm, thị trấn lớn: những nơi này sẽ có nhiều trang bị hơn, tuy nhiên cũng có nhiều kẻ địch hơn.

-    Rơi ở vùng rìa ngoài: Ít trang bị, tốn thời gian di chuyển khi thu hẹp bo. Tuy nhiên lại đảm bảo được độ an toàn cho bạn.
Địa điểm rơi quyết định rất lớn đến thời gian tồn tại của bạn
Địa điểm rơi quyết định rất lớn đến thời gian tồn tại của bạn
Thứ tự nhặt trang bị

ROS mobile có 3 nhóm trang bị chính là: Vũ khí, giáp và vật phẩm hồi phục. Với ROS mobile, bạn nên tìm ngay 1 balo và 1 loại nón bất kì trong trường hợp chưa tìm được súng, nó sẽ giúp bạn tránh được những pha headshot nguy hiểm. Đối với súng, bạn nên dành 2 slot cho 2 nhóm súng chính là Súng bắn xa và Súng bắn gần.

Bắt buộc phải sử dụng tai nghe

Như mọi tựa game sinh tồn khác, ROS mobile yêu cầu game thủ phải có khả năng nhận biết âm thanh tốt. Với tai nghe, bạn có thể phát hiện địch ngay từ xa qua tiếng súng, tiếng xe chạy hay tiếng chân để sẵn sàng chiến đấu nếu cần.
Âm thanh là yếu tố quan trọng trong ROS mobile
Âm thanh là yếu tố quan trọng trong ROS mobile
Trên đây là cách chơi bắn súng đua xe và một số lưu ý khi chơi ROS mobile dành cho bạn. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình chơi game của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น