หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Chế độ Quân đoàn trong Chiến Dịch Huyền Thoại: Cùng anh em xông pha

“Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” - quả thật vậy, trong thế giới game, khó mà có game thủ nào ngồi chơi một mình mãi được. Các thể loại chế độ chơi nhiều người vì vậy mà ngày một nở rộ, và tới giờ có thể coi là một phần không thể thiếu trong bất cứ tựa game nào.

Đặc biệt là với các tựa game online, nơi mà việc chơi với nhiều người cùng lúc là điều bắt buộc. Không chỉ là các trận đánh đơn thông thường, các thể loại chơi theo đội, nhóm, cũng ngày một thêm sáng tạo và hấp dẫn.

Với tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại, ai chẳng muốn cùng được anh em “chiến hữu” xông pha trong các trận đánh phải không nào. Đó chính là mục đích của chế độ chơi Quân đoàn mà nhà sản xuất tựa game này đưa vào.
Chiến Dịch Huyền Thoại sở hữu camera góc nhìn thứ ba
Chiến Dịch Huyền Thoại sở hữu camera góc nhìn thứ ba
Như thế nào là một Quân đoàn trong Chiến Dịch Huyền Thoại?

Quân đoàn là chế độ chơi cho phép nhiều game thủ trong Chiến Dịch Huyền Thoại cùng nhau “tụ họp dưới một ngọn cờ”. Từ đó họ có thể tranh tài cao thấp với nhau và mang quân đi thách đấu với các quân đoàn đối phương.

Nghe như một khái niệm của quân đội, và quả thật nó hoành tráng hơn rất nhiều so với những cái tên quen thuộc như: nhóm, đội, hay clan.

Tất nhiên là ai cũng có thể tạo ra cho mình một quân đoàn riêng, với người tạo là thủ lĩnh, hay nói cách khác là...chủ xị. Là thủ lĩnh, bạn có quyền quản lý các thành viên trong quân đoàn, bao gồm cả việc thêm bớt các thành viên.

Ngược lại, nếu không hài lòng với quân đoàn của mình, muốn gia nhập một tổ chức khác có các thành viên mạnh hơn, bạn cũng sẽ phải chờ cho thủ lĩnh của quân đoàn đó chấp thuận mới được chào đón. Và để giới hạn việc các game thủ “chạy show”, trò chơi giới hạn mỗi người chỉ được gia nhập 1 quân đoàn.
Ai cũng có thể tạo quân đoàn cho riêng mình
Ai cũng có thể tạo quân đoàn cho riêng mình
Có nghĩa là nếu bạn đang ở trong quân đoàn A, bạn thấy quân đoàn B có vẻ mạnh và vui hơn. Nếu muốn gia nhập quân đoàn B bạn sẽ buộc phải rời khỏi quân đoàn A. Không những vậy, bạn cũng sẽ buộc phải chờ sau 24 tiếng mới được gia nhập một quân đoàn khác.

Vào quân đoàn, bạn sẽ là một mắt xích của quân đoàn ấy. Điểm mạnh là bạn sẽ được hưởng nhiều từ những thành niên xuất sắc trong nhóm. Tuy nhiên điểm trừ là nếu bạn không theo kịp trình độ của họ thì cũng sẽ dễ dàng lộ ra là một mắt xích yếu, nguy cơ bị thải loại là không nhỏ.

Chần chừ gì nữa, bắt tay vào thành lập quân đoàn thôi nào!

Menu Quân đoàn được đặt ngay ở màn hình chính của game, nơi đặt thanh công cụ phía dưới cùng của màn hình. Bấm vào đó, cửa sổ mục Quân đoàn sẽ hiện lên. Lúc này bạn hãy nhìn xuống góc dưới, sẽ thấy nút bấm màu vàng có tên "Lập quân đoàn". Bấm vào đó và cửa sổ tạo quân đoàn mới sẽ hiện ra.

Lúc này không những bạn có thể đặt tên cho quân đoàn của riêng mình, mà còn được tự do đặt khẩu hiệu cho thật...hào hùng. Ngoài ra bạn cũng được chọn huy hiệu của đơn vị mình.

Cuối cùng là bấm nút lập, lúc này rào cản duy nhất sẽ đến với bạn. Việc tạo quân đoàn là hoàn toàn tự do thoải mái, với điều kiện bạn chịu chi ra 600 kim cương.
Chế độ quân đoàn giúp tăng tính liên kết giữa các người chơi trong Chiến Dịch Huyền Thoại
Chế độ quân đoàn giúp tăng tính liên kết giữa các người chơi trong Chiến Dịch Huyền Thoại
Ngoài ra bạn cũng có thể gia nhập quân đoàn có sẵn do người khác tạo. Từ cửa sổ quân đoàn, mặc định sẽ hiển thị cho bạn tất cả các quân đoàn mà bạn có thể gia nhập. Mỗi quân đoàn sẽ hiển thị đầy đủ cả tên, huy hiệu, khẩu hiệu, chỉ số điểm năng động, lẫn số thành viên.

Dựa trên những số liệu đó, bạn hãy chọn cho mình một quân đoàn yêu thích rồi bấm vào nút "Tham gia". Xin nhắc lại, việc bạn có được gia nhập hay không là phụ thuộc hoàn toàn vào "chủ xị" của quân đoàn đó nhé.

Gia nhập hay thành lập một Quân đoàn có “béo bở” gì cho người chơi Chiến Dịch Huyền Thoại?

Như đã nói ở trên, việc gia nhập hay thành lập một quân đoàn giúp bạn được tận hưởng cảm giác hoạt động trong một tổ chức thu nhỏ trong game. Từ đó bạn có thể trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện thêm kỹ năng của mình qua học hỏi các thành viên khác.

Ngoài những yếu tố thuần túy chuyên môn. Việc gia nhập quân đoàn còn cho bạn cơ hội nhận được những phần quà giá trị như vàng hay kim cương. Điều này là phụ thuộc vào số điểm năng động của Quân đoàn bạn. Đây là số điểm bằng tổng số điểm năng động của tất cả các thành viên trong nhóm.

Có thể thấy, đây là một hình thức “khích tướng” của nhà sản xuất game, với mục tiêu sau cùng là kích thích các game thủ “cày” Chiến Dịch Huyền Thoại thường xuyên hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น